Công ty TNHH Giải pháp Công nghệ Đăng Di

Máy chủ chính hãng HPE, Dell, IBM, Lenovo, Supermicro

icon phone

Tư vấn miễn phí (8h00 - 18h00)

0911 002286
×

Công ty TNHH Giải pháp Công nghệ Đăng Di

Trang chủ
Chính sách
Chính sách bảo hành

1. Điều kiện bảo hành:

♦ Tất cả linh kiện, thiết bị phải có tem bảo hành của DAZITECH và phải còn thời hạn bảo hành.

♦ Tem bảo hành, mã vạch, serial number phải còn nguyên vẹn, không có dấu hiệu cạo sửa, tẩy xóa hay bị rách, mờ.

♦ Thiết bị được xác định cháy nổ, hư hỏng do lỗi kỹ thuật hoặc lỗi của nhà sản xuất.

♦ Các sản phẩm mainboard khi bảo hành cần phải có nắp đậy socket CPU và chân socket phải còn nguyên vẹn, không bị cong, gẫy.

♦ Sản phẩm phải còn nguyên vẹn, không bị biến dạng so với trạng thái ban đầu.

♦ Đối với các sản phẩm có phiếu bảo hành chính hãng, khách hàng cần cung cấp phiếu bảo hành kèm theo thiết bị.

2. Điều kiện không bảo hành:

♦ Thiết bị không có tem bảo hành của DAZITECH, tem có dấu hiệu sửa đổi, không ghi thời gian bảo hành, hết hạn bảo hành; tem bảo hành, tem sản phẩm bị rách mờ hay bị sửa đổi, hay có dấu hiệu dán lại.

♦ Thiết bị không do DAZITECH bán ra mặc dù có tem bảo hành của DAZITECH.

♦ Số serial number của thiết bị không trùng khớp với phiếu bảo hành.

♦ Sản phẩm bị (có dấu hiệu) cháy nổ hay hỏng hóc do tác động cơ học, biến dạng, rơi, vỡ, va đập, bị xước, bị hỏng do ẩm ướt, hoen rỉ, chảy nước, động vật xâm nhập vào, thiên tai, hoả hoạn, sử dụng sai điện áp quy định.

♦ Sản phẩm có dấu vết do người dùng tự ý tháo gỡ, sửa chữa.

♦ Hư hỏng do thiên tai, hoả hoạn, sử dụng nguồn điện không ổn định hoặc do vận chuyển không đúng quy cách.

♦ Không bảo hành các linh kiện, phụ kiện sau: bộ sạc, tai nghe, cable nối, vỏ máy, nút công tắc, dây điện, remote điều khiển, quạt, tản nhiệt và các loại phụ kiện kèm theo thiết bị.

♦ Không bảo hành các thiết bị mainboard bị cong chân socket.

♦ Không chịu trách nhiệm về dữ liệu có chứa trong thiết bị lưu trữ của khách hàng khi bảo hành thiết bị.

♦ Đối với pin laptop, thời lượng sử dụng tiêu chuẩn là từ 2-3 giờ, không bảo hành khi pin vẫn sử dụng được trong thời lượng cam kết và không bị tụt áp.

3. Phương thức bảo hành:

♦ Trong vòng 07 ngày đầu kể từ ngày mua, thiết bị có lỗi kỹ thuật hoặc do lỗi của nhà sản xuất không thể khắc phục. Chúng tôi sẽ đổi ngay thiết bị mới hoặc hoàn lại đúng số tiền quý khách đã mua.

Chú ý: không áp dụng đối với các thiết bị như : máy in, mực in, các thiết bị có tính chất hao mòn, các thiết bị bị cắt rời, bẻ gãy, làm mất bao bì hoặc bị trầy xước, do bẩn.

♦ Sau 07 ngày, nếu không thể khắc phục, chúng tôi sẽ đổi 1 thiết bị có giá trị tương đương và thiết bị này có thể không phải là hàng mới 100%.

♦ Thiết bị sẽ được bảo hành trong vòng 7 ngày làm việc tính từ lúc nhận thiết bị (không tính chủ nhật và các ngày nghỉ, lễ). Nhân viên bảo hành của chúng tôi sẽ gọi điện thông báo cho quý khách ngay khi việc bảo hành được hoàn tất.

♦ Đối với các thiết bị không thể sửa chữa được mà thiết bị này hết hàng do không còn sản xuất nữa hoặc không còn lưu hành trên thị trường, Quý khách sẽ được đổi thiết bị khác có giá trị tương đương hoặc cao hơn và bù tiền theo thỏa thuận căn cứ vào giá cả hiện hành trên thị trường. Thời hạn bảo hành đối với sản phẩm được thay thế sẽ được tính tiếp tục chứ không bảo hành lại từ đầu.

♦ Đối với các thiết bị không sửa chữa được trong nước phải gởi sang nhà sản xuất ở nước ngoài thì thời hạn có thể kéo dài từ 4 đến 6 tuần. Trong trường hợp này Công ty sẽ thay thế một sản phẩm có tính năng tương đương để Quý khách tạm sử dụng.

♦ Quý khách lưu ý: Mang biên nhận bảo hành khi đến nhận hàng trả bảo hành, chúng tôi sẽ không giải quyết các trường hợp mất biên nhận bảo hành hoặc biên nhận bảo hành quá 30 ngày kể từ ngày chúng tôi nhận bảo hành thiết bị của quý khách.

4. Thời gian và địa điểm bảo hành:

♦ Thời gian tiếp nhận bảo hành:

Từ thứ 2 – Thứ 7 hàng tuần. Sáng: 8h00-12h00. Chiều: 13h30-15h00.

♦ Địa điểm bảo hành:

Trung tâm bảo hành DAZITECH tại TP. Hồ Chí Minh:

Địa chỉ: 305 Đường 3/2, P.10, Q.10, TP.HCM

Điện thoại: 0919 680069

♦ Đối với những khách hàng ở xa, Quý khách vui lòng gửi sản phẩm về Trung tâm bảo hành của chúng tôi theo các bước sau:

  - Bước 1: Tải mẫu phiếu xác nhận lỗi (tại đây)
  - Bước 2: In phiếu ra và điền thông tin đầy đủ vào.
  - Bước 3: Liên hệ với nhân viên Trung tâm bảo hành để được hướng dẫn gửi hàng.
  - Bước 4: Gửi hàng và phiếu Yêu cầu bảo hành về Trung tâm bảo hành DAZITECH.

Sau khi nhận được hàng, chúng tôi sẽ đánh giá, gọi điện thông báo và gửi sản phẩm thay thế ngay cho Quý khách.

Chân thành cảm ơn quý khách đã tin tưởng sử dụng sản phẩm, dịch vụ của DAZITECH và hy vọng quý khách hàng sẽ hài lòng với chế độ bảo hành và sự phục vụ của chúng tôi.

Mọi thắc mắc, khiếu nại về thái độ phục vụ của nhân viên. Quý khách vui lòng liên hệ: 0919 680069